Nhà Biệt Thự Tân Cổ Điển 3 Tầng 2 Mặt Tiền

Thứ tư - 06/04/2022 00:55
Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền với kiến trúc đồ sộ, công năng khoa học, đã và đang làm nức lòng nhiều khách hàng khi chiêm ngưỡng phương án thiết kế.

Xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng một mẫu nhà tân cổ điển sang trọng bậc nhất tại Hà Nội được chúng tôi triển khai trọn gói, hy vọng sẽ giúp ích trong việc lên ý tưởng cũng như có một mẫu nhà đẹp để bạn chọn lựa cho công trình trong tương lai.

Ưu điểm của mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền

Những công trình biệt thự 3 tầng 2 mặt tiền vốn dĩ được yêu thích bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Chúng ta cùng điểm qua một trong những ưu điểm có thể kể tên như:

+ Hình khối kiến trúc khỏe khoắn, vững trãi và cân đối. Biệt thự là một mẫu nhà quy mô được xây dựng trên diện tích lớn, đồ sộ về hình khối, đi cùng với 2 mặt tiền, căn nhà càng trở nên nổi bật và nguy nga hơn bao giờ hết.

+ Kiến trúc 2 mặt tiền tạo sự thoáng đãng, đem đến không gian sống rộng rãi, luôn đón nhận được nhiều ánh sáng, gió tự nhiên từ bên ngoài. Hơn nữa, không khí luôn được lưu thông tốt, dòng sinh khí thuận tiện luân chuyển, góp phần mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho chủ đầu tư.

biet thu tan co dien 3 tang 2 mat tien 1

+ Kiến trúc ngoại thất của công trình 2 mặt tiền luôn được ưu ái hơn so với những công trình khác. Vì vậy mà sự thanh lịch, trang nhã và sang trọng luôn là những ưu điểm cần phải cân nhắc khi nói về biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền.

+ Với 2 mặt tiền tiếp giáp với đường, chúng ta có thể tận dụng không gian này để kinh doanh hoặc cho thuê mặt bằng. Ngôi nhà 2 mặt tiền là vị trí vàng để buôn bán, giúp nâng cao thu nhập nhanh chóng.

+ Hai mặt tiếp giáp với đường, gia chủ hoàn toàn có thể tận dụng không gian này để kinh doanh hoặc làm mặt bằng cho thuê. Nhà 2 mặt tiền được xem là vị trí vàng để buôn bán, từ đó có thể nâng cao thu nhập.

Yêu cầu thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền 

Với diện tích sàn gần 500m2, kiến trúc biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền sang trọng và đẳng cấp đã giúp mặt tiền ngôi nhà nhận được nhiều đánh giá cao về thẩm mỹ cao, cũng như tính khoa học. Mẫu nhà được thiết kế xây dựng theo nhu cầu của gia đình anh Hùng tại Hà Nội, cụ thể hóa như sau:

Hình khối phải đẹp mắt và nổi bật, bố cục phân chia cân đối. Đường nét kiến trúc khỏe khoắn, trụ cột kiên cố, màu sắc tươi sáng và trẻ trứng, kết hợp với vật liệu mới để làm nên một tổng thể khang trang và đẹp mắt.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 2

Thiết kế biệt thự phải đảm bảo chuẩn phong thuỷ, hướng nhà theo tuổi của gia chủ. Thiết kế ngoại thất, tường rào, nội thất bên trong phải có sự đồng điệu để làm nổi bật hiệu ứng không gian của căn nhà.

Công năng yêu cầu có gara ô tô, không gian sinh hoạt chung cho các thành viên trong gia đình. Thiết kế 6 phòng ngủ cho ông bà, hai vợ chồng, 2 phòng ngủ cho con và 2 phòng ngủ cho khách. Riêng đối với phòng ngủ ông bà và hai vợ chồng phải thiết kế rộng và thoáng, bố trí nội thất đầy đủ. Tất cả các phòng ngủ đều có nhà vệ sinh khép kín để thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt riêng tư.

Hệ thống tường rào bao quanh đồng bộ với phối cảnh kiến trúc, tiểu cảnh ban công, sân trước 2m ất tiền cần phải thống nhất, để không gian thêm phần hài hòa và ăn ý với nhau.

Phối cảnh biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền tại Hà Nội

Nhìn tư xa, chúng ta có thể thấy ngôi biet thu dep 3 tầng khang trang và bề thế. Hình khối cân đối với bố cục cân bằng, thiết kế đua ra rộng. Hệ thống ban công sử dụng sắt phun sơn tĩnh điện màu đen, trang trí họa tiết bắt mắt, đi cùng với khối đua rộng ở cả 2 mặt tiền chính phụ, kết hợp với hệ cột tròn, vuông kéo dài từ lầu 1 cho đến tầng thượng, giúp ngôi nhà ấn tượng và thu hút mạnh mẽ từ cách nhìn đầu tiên.

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 3
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 4
Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 5

Thiết kế nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền với hệ thống tường rào kiên cố, được kiến trúc sư xử lý khéo léo, mảng tường lớn ốp đá tự nhiên cùng hoa văn trang trí làm bừng sáng cả một mặt tiền. Những mảng tường rào sử dụng vật liệu sắt phun sơn tĩnh điện, giúp chống rỉ sét được đảm bảo. Hệ thống cửa cổng với những chi tiết trang trí uốn lượn của hoa sắt mỹ nghệ phun sơn màu vàng đem đến hiệu ứng sang trọng cho không gian ngoại thất của mẫu nhà đẹp 3 tầng tân cổ điển.


Biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 7

Thức cột vuông chìm, thiết kế ẩn sâu cùng tường bao chịu lực tốt, hệ thống trụ cột tròn chạy dài từ lầu 1 đến tầng thượng, thiết kế chân và đầu cột với những phào chỉ đắp nổi đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và chắc chắn. Hệ thống cửa kính khung nhôm màu đen, giúp ngoại thất luôn mới mẻ và cách âm tốt. Đồng thời, cửa kính tạo hiệu ứng thẩm mỹ mang đến nét đẹp hiện đại của ngôi nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền một cách rõ nét, không cần phải sử dụng quá nhiều chi tiết tạo điểm nhấn.

Thay vì sử dụng nhiều màu sắc phối với nhau, kiến trúc sư thiết kế công trình với tông màu chủ đạo sơn trắng, tô điểm thêm màu đen của cửa kính và lan can, ngôi nhà toát lên sự trang nhã và hiện đại. Đường nét tinh tế, uyển chuyển giúp ngôi nhà ghi điểm cao hơn.

Mẫu thiết kế nội thất nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền 12x15m

Nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 1
Nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 2
Nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 3

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền với phòng khách thoáng và rộng, không gian ghi điểm với bộ ghế sofa mềm mại. Với kiểu dáng hiện đại, bọc nệm êm ái cùng chiếc bàn trà hình chữ nhật thiết kế độc đáo, căn phòng vừa sáng, vừa tinh tế và ấm cúng. Sử dung đèn chùm thả trần kích thước lớn, phối cùng thảm trải sàn màu trầm trang trí họa tiết chìm, sẽ là một sự kết hợp thông minh giúp tôn lên nét đẹp sang trọng của bộ bàn ghế cao cấp. Từ đó, đem đến sức sống tổng thể, tràn ngập năng lượng cho căn phòng khách.

Mảng tường đắp nổi những chi tiết phào chỉ chạy ngang dọc, cùng hệ thống đèn treo tường và thiết kế thông tầng, căn phòng khách không chỉ sở hữu một không gian sang trọng mà nó còn thể hiện sự cá tính, gu thẩm mỹ của chủ nhà.

Nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 4

Mỗi một không gian trong nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền đều được đầu tư rõ nét. Sự tinh tế và khang trang đến choáng ngợp từ mọi góc nhìn. Hệ thống cầu thang thông tầng được thiết kế sử dụng đá hoa cương vân mây và kết hợp tay vịn gỗ, kiểu dáng thanh thoát, không gian giống như một tòa lâu đài xa hoa ở xứ xở thần tiên.

Nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 5
Nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 6

Phòng ăn được bài trí khoa học, lấy ánh sáng tốt từ hệ thống cửa kính có rèm che. Bộ bàn ăn hình chữ nhật cao cấp, có kích thước phù hợp, có thẻ sử dụng cho bàn tiệc khi nhà có dịp sum vầy hay khi có khách. Việc phối màu đen với màu trắng và xám trong tổng thể, cùng hệ thống đèn chiếu sáng, tủ kệ thiết kế thông minh, không gian nơi đây trở nên gần gũi và ấm cúng hơn, cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình.

Nội thất biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền. Ảnh 7

Sát bên là không gian bếp, kiểu bếp hình chữ L, thiết kế tích hợp mặt bếp và tường được ốp đá tự nhiên có vân mây, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng và giúp không gian trở nên sạch sẽ, dễ lau chùi hơn. Tủ bếp thiết kế cao sát trần, nội thất sử dụng tông màu trắng, vừa tăng không gian lưu trữ, vừa góp phần tạo nên sự trang trọng cho không gian bếp núc.

Với nội thất sang trọng đáp ứng cuộc sống hiện đại, phối cảnh thời thượng, mẫu nhà biệt thự tân cổ điển 3 tầng 2 mặt tiền được nhiều gia đình chọn làm mẫu thi công cho mái ấm của gia đình mình. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đến quý khách hàng và bạn đọc trên đây sẽ giúp ích cho việc có thêm phương án tham khảo để tiến hành xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình.

Nguồn tin: Internet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


























 
Ký Gửi Nhà Đất
056.417.8888


























 
Chat Zalo 
zalo sharelogo





. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây