Cùng chiêm ngưỡng những biệt thự 3 tầng mái Thái tuyệt đẹp

Thứ năm - 06/01/2022 05:21
Hiện nay, nhà 3 tầng mái Thái vốn rất được ưa chuộng bởi không chỉ tận dụng được không gian theo phương dọc của khu đất, biệt thự 3 tầng mái Thái còn đem đến sự nguy nga, lộng lẫy và bề thế cho nhà ở của gia đình bạn nhờ vẻ đẹp vượt trội trên nền đất thoáng đãng. Vậy nếu bạn cũng tâm đắc với nhận định này thì đâu là những mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp đẳng cấp mà bạn nên tham khảo? Hãy cùng lướt xuống bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

1. Sự lên ngôi của những mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái

Những năm gần đây, các mẫu biệt thư 3 tầng mái Thái trở thành một trong những xu hướng siêu Hot trong xây dựng nhà ở bởi những ưu thế vượt trội:

– Kiểu dáng bề thế nhưng thanh thoát: với cấu trúc mái Thái dạng nhô cao cùng mặt bằng rộng, người ta không nhận thấy cảm giác chênh vênh khi quan sát biệt thự 3 tầng mái Thái, điều mà rất dễ bắt gặp đối với những ngôi nhà ống. Ngược lại, nó cũng không có kết cấu trông hơi “cụt” như các thiết kế nhà rộng có mái bằng. Chính vì vậy, kiểu dáng của nhà cao tầng mái Thái đem đến vẻ đẹp vừa bề thế trên khuôn viên rộng rãi nhưng trông rất thanh thoát và hiện đại

– Tạo sự cân xứng giữa chiều cao và chiều rộng của mặt bằng: biệt thự thường được xây dựng trên một mặt bằng rộng rãi và khi lên 3 tầng cộng thêm mái Thái dạng chóp sẽ tạo nên sự cân xứng, hài hòa giữa chiều cao của ngôi nhà và diện tích mặt bằng, đem lại hiệu ứng thẩm mỹ cao

– Tận dụng không gian theo chiều dọc: với những gia đình có nhiều thành viên, đặc biệt là từ 6-10 người thì biệt thự 3 tầng mái Thái là lựa chọn lý tưởng vì với số phòng lớn, bạn có thể đáp ứng được nhu cầu chung và riêng của các thành viên

– Loại trừ nguy cơ xâm nhập ẩm: cấu trúc mái Thái không cho phép nước mưa ứ đọng trên bề mặt mái, dẫn đến hiện tượng xâm nhập ẩm. Từ đó giúp bảo vệ công trình nhà ở một cách tuyệt đối

2. Những mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đẹp đẳng cấp

biet thu 3 tang 1

Biệt thự mái Thái màu trắng kem

Mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới quý khách hàng là một thiết kế có lớp sơn ngoài màu trắng kem rất nền nã và thanh lịch, phần mái Thái được sơn màu tím đen lạ mắt và nên thơ, đặc biệt là khu vực ban công và khuôn viên quanh nhà trông cây hoa leo trông vừa xanh mát, vừa sinh động

biet thu 3 tang 2

Biệt thự đồ sộ mái Thái mang đậm phong cách Tây Âu

Đồ sộ, nguy nga và tráng lệ, đó là những gì có thể nhận xét về mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái trên đây. Lấy cảm hứng từ hai tông màu chủ đạo là trắng thanh khiết và màu xanh ghi đậm, ngoại thất của căn nhà ghi điểm tuyệt đối bởi vẻ ngoài vô cùng bề thế, thanh nhã và hiện đại. Và đặc biệt, màu xanh ghi không chỉ sử dụng cho phần mái Thái mà còn dùng cho phần tường để tạo nên hiệu ứng nổi bật vượt trội.

biet thu 3 tang 3

Một mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái vô cùng lạ mắt

Hiện đại, sang trọng và hiện đại, mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái trên đây tạo sức hút nhờ vẻ noài độc đáo, mới lạ, không đi theo các mẫu biệt thự mái Thái thường thấy. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự phối màu khéo léo của nâu cà phê, nâu đậm và trắng kem, thiết kế nhà ở này còn dành thiện cảm bởi phần ban công thân thiện, ngợp sắc xanh mát của hoa quả. Trông rất đẹp mắt phải không ạ?

biet thu 3 tang 4

Nếu bạn yêu thích sự kết hơp giữa màu cam đỏ tươi sáng và trắng, nâu nền nã, hãy tham khảo ngay mẫu biệt thự này

Nếu bạn muốn ngôi nhà luôn tươi sáng và rực rỡ như ánh nắng hè thì mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái trên đây là lựa chọn mà bạn chẳng thể bỏ qua. Lấy cảm hứng từ màu cam gạch cho phần mái lợp phía trên và mái hiên, biệt thự trông rất sống động và hài hòa với phong cách miền nhiệt đới. Phần tường được phối tinh tế bởi màu trắng kem, màu nâu vàng và những khung cửa sổ màu đỏ gụ, tất cả làm nên hiệu ứng thẩm mỹ có một không hai của cả công trình.

biet thu 3 tang 5

Một mẫu biệt thự mái Thái dáng vuông, phân tầng lạ mắt

Thêm một thiết kế nhà mái Thái xây dựng theo dáng vuông lạ mắt và không kém phần hiện đại với sự kết hợp hài hòa giữa sắc xanh đen của phần mái, màu cam đất phần áp mái và màu trắng thanh nhã cho tường nhà. Đặc biệt hệ thống cửa kính bản rộng càng tăng thêm hiệu ứng thoáng đãng và vẻ sang chảnh, phóng khoáng cho thiết kế ấn tượng này.

biet thu 3 tang 6

Kết cấu đậm chất nghệ thuật là ấn tượng đầu tiên về mẫu biệt thự xinh xắn trên đây

Bạn có muốn sở hữu một biệt thự mái Thái đẹp thượng đẳng và vô cùng khác lạ? Hãy tham khảo ngay mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái xinh xắn trên đây với khu vực tầng 2 được thiết kế rộng hơn và dáng hộp phá cách. Không chỉ vậy, phần tường có ốp đá và sơn màu hồng nâu cũng là những điểm nhấn giàu biểu cảm của công trình độc đáo này.

biet thu 3 tang 7

Biệt thự mái Thái tân cổ điển, tại sao không?

Nếu bạn yêu thích phong cách tân cổ điển thì mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái trên đây là gợi ý không thể hoàn hảo hơn. Lấy cảm hứng từ ba tông màu cơ bản là xanh đen cho phần mái Thái, trắng thanh khiết cho phần tường ngoại thất và màu vàng đồng cho các chi tiết nhấn nhá bao gồm màu của phần tường áp mái, lan can của ban công, khu vực gần cửa sổ và cổ ra vào. Đặc biệt lan can và cửa nhà được làm bằng hợp kim mạ màu vàng đồng với những đường cong cầu kì, chạm trổ tinh xảo càng làm tôn lên vẻ đẹp hoàng gia, đậm chất cổ điển của mẫu nhà ở đẹp mắt này.

biet thu 3 tang 8

Biệt thự mái Thái màu đen kết hợp sơn tường trắng và cổng vàng, trông rất đẹp mắt phải không ạ?

Không hề cầu kỳ trong thiết kế, đi theo phong cách tân cổ điển, mẫu biệt thự mái Thái dưới đây lại đem đến vẻ đẹp rất nhã nhặn và dễ nhìn, không rối mắt. Tất cả đến từ cách chọn màu pastel cho phần tường nhà làm nổi bật sắn đen của phần mái Thái phía trên. Không chỉ có vậy, sự có mặt của hệ thống cửa kính ở bên trong ngôi nhà như một làn gió mới, giúp tăng thêm hiệu ứng thẩm mỹ đỉnh cao của không gian ngoại thất đặc biệt này.

biet thu 3 tang 9

Biệt thự mái Thái dáng vuông phân tầng rõ rệt

Bạn có yêu thích phong cách nhà ở phương Tây? Mẫu biệt thự dáng hộp dưới đây sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn với sự kết hợp tinh tế của tông màu trắng, xanh đen và nâu gỗ. Đặc biệt, giữa không gian mang hơi hướng hiện đại này, bạn bắt gặp những chiếc đèn treo nhỏ xinh, tỏa màu vàng ấm tạo nên hiệu ứng hút mắt vô cùng ấn tượng, làm nổi bật vẻ đẹp hoàn hảo của căn biệt thự đồ sộ này.

biet thu 3 tang 10

Sự kết hợp giữa sắc trắng và màu xanh bạc hà đã tạo ra vẻ đẹp thanh nhã và độc đáo

Màu xanh bạc hà dịu mắt kết hợp với màu trắng thanh khiết là một trong những điểm cộng lớn của mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái trên đây. Dù không được xây dựng trên một mặt bằng rộng nhưng gia chủ rất khéo léo khi kết hợp các gam màu cà sử dụng thêm các chi tiết trang tri như đèn gắn tường, lan can họa tiết, cây xanh, bồn hoa… để làm tăng hiệu ứng mở rộng không gian và tính thẩm mỹ cho căn biệt thự mái Thái này.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về các mẫu biệt thự 3 tầng mái Thái tuyệt đẹp. Mong rằng với cẩm nang đa dạng và phong phú này, các bạn sẽ có thêm ý tưởng để có được mẫu thiết kế nhà ở phù hợp. Sau cùng, chúc bạn thành công và xin chân thành cảm ơn vì đã luôn dõi theo, đồng hành sát cánh cùng những bài viết của Kinh nghiệm làm nhà! Trân trọng!

Nguồn tin: Kinh Nghiệm Làm Nhà

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc



 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay12,335
  • Tháng hiện tại333,568
  • Tổng lượt truy cập20,596,661
ky gui nha dat thu duc22
otovn net 3
qualuuniem vietnam

   
tindongnama com2
 
so dep phong thuy 2

























 
Ký Gửi Nhà Đất
056.417.8888


























 
Chat Zalo 
zalo sharelogo





. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây