Mua Bán Bất Động Sản

https://mbbatdongsan.com


Những mẫu biệt thự hai tầng mái Thái mang phong cách hiện đại

Nhà mái Thái là một trong những xu hướng nhà ở phổ biến nhất và cũng được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay bởi chúng không chỉ thoáng mát, giúp tôn dáng của ngôi nhà mà chi phí vừa tầm, không quá đắt đỏ. Vậy nếu bạn yêu thích phong cách này, lại sở hữu mặt bằng rộng rãi thì đâu là những mẫu biệt thự hai tầng mái Thái mang phong cách hiện đại mà bạn cần nằm lòng? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Kinh nghiệm làm nhà để biết thêm chi tiết nhé!

Bạn đã bao giờ nhìn thấy một căn biệt thự có phần mái màu tím lạ mắt này chưa? Trông rất xinh xắn và nên thơ phải không nào? Mặt tiền của ngôi nhà là sự kết hợp hài hòa của tông tím đậm, hồng nhạt, trắng và kem nhã nhặn. Đặc biệt phần mái thái được sử dụng cho trần và mái che trước hiên nhà, giúp làm tăng hiệu ứng thẩm mỹ và tôn lên tầm thước cao ráo của thiết kế nhà ở này.

Không chỉ gây sức hút từ sự kết hợp của hai tông màu đen trắng, mẫu biệt thự hai tầng mái Thái trên đây còn tạo điểm nhấn nhờ hệ thống nan song che mát ở hông nhà, đồng nhất cả tầng hai và tầng trệt, đó không chỉ là thiết kế mang phong cách nghệ thuật mà còn là nơi neo đậu của những cây dây leo và chỉ sau vài năm, bạn sẽ có một căn nhà rợp hoa lá tuyệt đẹp, thật đáng kỳ vọng phải không?

biet thu 2 tang 3

Nhìn mẫu biệt thự đồ sộ và nguy nga này, ít ai nhận ra chúng chỉ bao gồm có 2 tầng. Chính sự khéo léo trong cách xếp và phối mái ngói đã tạo nên sự bề thế của chúng. Không chỉ vậy, đây còn là căn nhà có hai mặt tiền và gia chủ đã chú trọng đến hoàn thiện ngoại thất hai mặt nhà với sự kết hợp nhã nhặn của ba tông màu, trắng, nâu và đen. Đặc biệt ở tầng hai, chỉ với phần ban công nhỏ nhắn được thiết kế mái che dạng nan song, bạn hoàn toàn có thể trồng các cây hoa leo để tô điểm cho không gian ngoại thất của gia đình mình.

biet thu 2 tang 4

Thanh lịch, bắt mắt và hiện đại, đó là những gì có thể nhận xét về biệt thự hai tầng mái Thái trên đây. Sự kết hợp của 4 tông màu: nâu cam, đen và trắng và xám xanh, đặc biệt là sự góp mặt của chất liệu kính đã làm nên vẻ đẹp thời thượng, sang chảnh và thoáng đãng của căn biệt thự mái Thái xinh xắn này.

biet thu 2 tang 5

Mẫu biệt thự hai tầng mái Thái trên đây sử dụng phần mái màu nâu vàng, cửa sử dụng chất liệu kính và phần tường nhà, khung cửa là sự kết hợp mang hiệu ứng đòn bẩy của hai màu đen – trắng. Được xây dựng trên nền đất vuông vắn, cả ngôi nhà trông vừa hiện đại, vừa vững chãi lại hết sức bề thế phải không ạ?

biet thu 2 tang 6

Không chỉ hai sắc đen – trắng mới tạo nên sự nổi bật, trắng và đỏ cam cũng là hai tông màu rất ăn khớp nhau khi xây dựng nhà ở và mẫu biệt thự hai tầng mái Thái trên đây là minh chứng cho điều đó. Đặc biệt, tầng trệt của căn biệt thự này tạo điểm nhấn bởi phần tường ốp lát đá  màu nâu sáng theo phong cách monsaic, trông rất nghệ thuật và độc đáo.

biet thu 2 tang 7

Hiếm có căn biệt thự nào lại không nhìn rõ sự phân tầng như mẫu nhà ở độc đáo trên đây. Tuy nhiên, với sự phân cắt của hai khu vực cửa kính, chúng ta vẫn có thể hình dung được đây là nhà mái Thái 2 tầng. Phía dưới phần mái ngói màu đen của ngôi nhà là phần tường với sự kết hợp của hai gam màu nhã nhặn: trắng thanh khiết và nâu sậm, trong đó, màu nâu sậm có vai trò như tạo điểm nhấn. Phía trước ngôi nhà là một hồ bơi nhỏ xinh xắn với hệ thống bàn ghế nghĩ dưỡng ngoài trời trên nền gỗ composite, quah đó là những cây thân cỏ và cây bụi tán thấp, trông vừa gọn gàng lại vẫn đảm bảo sự hòa hợp với thiên nhiên.

biet thu 2 tang 8

Thêm một mẫu biệt thự dáng vuông khác mà bạn nên tham khảo, đó là mẫu nhà vườn có mái màu xám bạc, tường là sự kết hợp của tông trắng và xám xanhh; nội thất bên trong có tông màu ấm. Với màu sắc tươi sáng và nền nã, mẫu biệt thự 2 tầng mái Thái này trông rất nổi bật trên khuôn viên đầy hoa cỏ.

biet thu 2 tang 9

Màu hồng tươi của những khóm hoa giấy trông rất hài hòa với sắc trắng tinh khôi của căn biệt thự đồ sộ này. Chỉ sử dụng ba tông màu cơ bản là đen, trắng và kem với màu trắng là chủ đạo, căn nhà trông rất nổi bật trong một không gian thoáng đãng và nhiều hoa lá.

biet thu 2 tang 10

Bạn nghĩ sao về một căn biệt thự tạo điểm nhấn từ màu xanh lá pastel và xanh rêu? Trông sẽ rất mướt mắt phải không nào? Biệt thự trên đây là một trong số đó. Nếu như mặt tiền của nhà được sơn màu vàng kem thì ở tầng hai sử dụng màu xanh rêu và hông nhà sơn tường màu xanh pastel. Không chỉ vậy, sắc nâu thời thượng của khung cửa sổ giúp ngôi nhà càng thêm nổi bật trên nền đất vuông vắn và rộng rãi.

Nguồn tin: Kinh Nghiệm Làm Nhà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây