Hàng loạt mặt bằng kinh doanh đắt đỏ treo biển cho thuê ở TPHCM

Thứ sáu - 24/02/2023 21:13
Nhiều địa điểm kinh doanh rộng rãi, vị trí đẹp trên các tuyến phố nổi tiếng ở TPHCM rơi vào tình trạng treo biển cho thuê do cửa hàng ăn uống, kinh doanh thời trang, làm đẹp... trả mặt bằng vì buôn bán ế ẩm hoặc giá thuê cao hơn so với nhu cầu.
.
Đường Hai Bà Trưng vốn là tuyến phố trung tâm nổi tiếng, sầm uất kinh doanh buôn bán nhiều mặt hàng. Tuy vậy, thời gian gần đây, nhiều cửa hàng đóng cửa hoặc chuyển địa điểm kinh doanh buôn bán dẫn đến mặt bằng bỏ trống.
Đường Hai Bà Trưng (Quận 1) vốn là tuyến phố trung tâm nổi tiếng, sầm uất kinh doanh buôn bán nhiều mặt hàng. Tuy vậy, thời gian gần đây, nhiều cửa hàng đóng cửa hoặc chuyển địa điểm kinh doanh buôn bán dẫn đến mặt bằng bỏ trống.
Một
Một địa điểm kinh doanh rộng rãi nằm trên hai mặt đường lớn là Hai Bà Trưng giao Nguyễn Đình Chiểu nhưng rơi vào tình cảnh treo biển cho thuê đã lâu. Hiện mặt bằng đẹp như vậy nhưng được để thành khu giữ xe tạm thời. 
Một cửa hàng thời trang lớn
Một cửa hàng thời trang lớn tháo dỡ biển, trả mặt bằng đã lâu nhưng chưa có đơn vị thuê lại.
Theo khảo sát của Lao Động, trên đường
Theo khảo sát của Lao Động, trên đường Hai Bà Trưng có vài chục mặt bằng treo biển cho thuê. Một trong những nguyên nhân dẫn đến khó tìm được đối tác là do giá thuê khu vực này khá cao.
 
Các cửa hàng chuyển đi kinh doanh nhiều mặt hàng như làm đẹp, ăn uống, thời trang...  
Tiếp nối đường Hai Bà Trưng
Tiếp nối đường Hai Bà Trưng, đường Phan Đình Phùng (quận Phú Nhuận) cũng có nhiều cửa hàng cho thuê lại.
 
 
Một vị trí kinh doanh ăn uống đẹp trên đường
Một vị trí kinh doanh ăn uống đẹp trên đường Võ Văn Tần (Quận 3) cũng rơi vào tình cảnh "cửa đóng then cài". Chi chít thông báo cho thuê nhà được dán ở đây nhưng lâu nay vẫn chưa có dấu hiệu mở cửa trở lại.
 
 
Một
Một cửa hàng trên đường Lê Văn Duyệt (quận Bình Thạnh) dù đã chuyển đi đã lâu nhưng vẫn không có đơn vị thuê lại. Đường Lê Văn Duyệt cũng là tuyến phố đông đúc phương tiện qua lại, thuận tiện cho việc kinh doanh.
Đường Lê Quang Định
Đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh) cũng xuất hiện tình trạng những căn nhà cho thuê mặt bằng.
Dù không quá nhiều nhưng một vài
Một căn nhà cho thuê trên đường Phan Xích Long. Bà Hồ Phương kinh doanh quán nước trên đường này cho hay, mặt bằng thuê đắt đỏ là lí do mà nhiều cửa hàng trên tuyến phố này liên tục thay đổi chủ. Có nhiều tiệm chỉ làm được vài tháng đã không thể trụ nổi, phải sang nhượng mặt bằng. 

Tác giả bài viết: loc

Nguồn tin: laodongmedia

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


























 
Ký Gửi Nhà Đất
056.417.8888


























 
Chat Zalo 
zalo sharelogo





. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây