Xu hướng mua nhà tại Thủ Đức cho con đi học

Thứ năm - 24/03/2022 23:26
Phụ huynh từ các tỉnh lân cận lựa chọn mua nhà tại TP Thủ Đức để tiện cho con đi học, vừa như một khoản đầu tư cho tương lai.

TP Thủ Đức hiện quy tụ khoảng 20 trường Đại học lớn nhỏ như: Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Xã hội và Nhân văn, Đại học An ninh Nhân dân, Đại học Luật, Đại học công nghệ kỹ thuật đến các trường khối ngành kinh tế... Từ đây cho thấy tiềm năng phát triển xu hướng đầu tư mua nhà cho con đi học tại TP Thủ Đức được các bậc phụ huynh lựa chọn, vừa đảm bảo an toàn, vừa tiết kiệm chi phí thuê nhà mà lại đóng vai trò như một khoản đầu tư cho tương lai.
 

mua nha thu duc 1

Khách hàng tìm hiểu về dự án Vinhomes Grand Park. Ảnh: Vinhomes
 

Với vị thế đắc địa tại trung tâm TP Thủ Đức, nằm gần các trường Đại học lớn, sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, Vinhomes Grand Park đã "lọt vào tầm ngắm" của nhiều phụ huynh các tỉnh miền Nam.

Về vị trí, Vinhomes Grand Park có mặt tiền ôm trọn hai tuyến đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, cùng lúc tiếp giáp sông Tắc và sông Đồng Nai. Từ đây, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút đến Ga Metro, 10 phút tới khu công nghệ cao, 5 phút tới làng Đại học II, và 20 phút tới làng Đại học quốc gia... Xung quanh Vinhomes Grand Park tập trung nhiều trường Đại học lớn từ hệ công lập đến quốc tế như: Đại học Quốc gia TP HCM, Đại học Công nghệ TP HCM, Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP HCM, Đại học FPT...

Nhờ hệ thống xe buýt điện VinBus kết nối tới các trung tâm của TP HCM nên từ Vinhomes Grand Park dù đi học hay đi chơi đều rất an toàn thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ngoài ra, dự án còn có hệ thống tiện ích và dịch vụ hiện đại gồm: trung tâm thương mại Vincom, bệnh viện Vinmec, công viên, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời..., đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân. Chính vì các ưu điểm trên, đã có nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mua căn hộ tại Vinhomes Grand Park để chuẩn bị cho con đi học.

Anh Đức Anh (TP Biên Hòa) cho biết mặc dù con anh năm sau mới lên Đại học nhưng gia đình đã xem xét kỹ và lựa chọn mua sẵn nhà cho con ở Vinhomes Grand Park.

"Với lợi thế kết nối hạ tầng tại vị trí này thì dù trường cách khoảng trên dưới 10 km cũng vẫn rất thuận tiện đi lại. Năm sau dù con học trường nào tại TP Thủ Đức thì tôi cũng chủ động được về chỗ ở cho con rồi", anh Đức Anh chia sẻ.
 

mua nha thu duc 2

Vinhomes Grand Park nằm ở vị trí trung tâm của TP Thủ Đức và sở hữu mạng lưới giao thông thuận tiện. Ảnh: Vinhomes


Khi tìm mua nhà cho con học Đại học tại TP Thủ Đức, chị Thanh Huyền đã phải cân nhắc trước rất nhiều lựa chọn và nhiều mức giá khác nhau. Chị cho biết muốn dành cho con không chỉ là một nơi ở gần trường học mà còn phải là một môi trường sống tốt, vừa thoải mái, tiện nghi, vừa đảm bảo an toàn.

"Tôi đã quyết định mua nhà cho con ở Vinhomes Grand Park. Sống ở đây con được thuận tiện đi lại, lại có điều kiện tiếp cận dễ dàng mọi tiện ích từ dịch vụ y tế đến trung tâm thương mại nên tôi rất yên tâm", chị Huyền bày tỏ.

Theo đại diện chủ đầu tư Vinhomes, với nhiều ưu thế, dự án Vinhomes Grand Park đang tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản phía Đông TP HCM và được đông đảo phụ huynh tin tưởng lựa chọn khi mua nhà cho con học Đại học tại TP Thủ Đức.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn



 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm40
  • Hôm nay9,416
  • Tháng hiện tại375,698
  • Tổng lượt truy cập21,004,629
ky gui nha dat thu duc22
otovn net 3
qualuuniem vietnam

   
tindongnama com2
 
so dep phong thuy 2

























 
Ký Gửi Nhà Đất
056.417.8888


























 
Chat Zalo 
zalo sharelogo





. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây