Nhà phố 3 tầng hòa hợp với thiên nhiên

Thứ ba - 16/05/2023 22:00

Ngôi nhà phố mang phong cách kiến trúc hiện đại nhưng không bị thô cứng mà trở nên đơn giản, tinh tế nhờ những khung cửa bo cong và lớp cây xanh rủ xuống làm điểm nhấn nổi bật cho công trình.

Dĩ An (Bình Dương) là địa phương có khí hậu nóng, vì vậy khi thiết kế nhà cho gia chủ ở đây, kiến trúc sư Lê Tuấn Anh cùng cộng sự đặc biệt chú ý đến vấn đề về khí hậu, tạo ra cảnh quan xanh mát cũng như không gian sống trong lành cho gia chủ.

Ngôi nhà phố vừa ở kết hợp kinh doanh được nhóm thiết kế 3 tầng với 1 tum, sân thượng. Phong cách kiến trúc hiện đại nhưng không bị thô cứng mà trở nên đơn giản, tinh tế nhờ những khung cửa bo cong và lớp cây xanh rủ xuống làm điểm nhấn nổi bật cho công trình.

Hãy cmbbatdongsan thăm quan công trình này: 

 

Ngôi nhà đang trong quá trình hoàn thiện. Mặt tiền xanh mướt, thoáng đãng, sử dụng hệ thống cửa kính lớn để hút gió và tận dụng tối đa ánh sáng vào ban ngày. 

Tầng 2 là bếp, bàn ăn và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Hệ cầu thang bê tông với tay vịn bằng sắt thanh mảnh, tinh tế. 

 

Những cây xanh phù hợp trồng trong nhà, có thể lọc khí, lọc bụi và tạo cảnh quan sinh động. 

 

Sàn nhà ốp gỗ màu vàng. Màu sắc trung tính, nhẹ nhàng mang đến hơi thở thiên nhiên, dân dã.

 

Mảng tường phòng khách được sơn hiệu ứng độc đáo, tạo vân ấn tượng. 

Cửa vòm đang khá thịnh hành trong thời gian trở lại đây. Loại cửa này không chỉ mang đến vẻ đẹp bình dị mà còn tạo ra sự mềm mại trong thị giác. 

 

Phòng ngủ thiết kế giản đơn, ít đồ đạc để tạo ra khoảng không gian rộng rãi. 

 

Mỗi phòng ngủ sẽ có 1 vệ sinh để thuận tiện cho các thành viên trong quá trình sinh sống, sử dụng. 

Hành lang trên tầng tum, phòng trên này dùng làm nơi thờ tự linh thiêng. Phía bên ngoài là sân vườn phục vụ nhu cầu trồng cây cảnh, rau xanh của chủ nhà. 

Ban công với những bồn trồng cây leo. Theo thời gian, lớp cây này sẽ mọc dài, bung tỏa xuống dưới như thác, tạo thành lớp rèm lọc bụi hiệu quả. 

 

Kiến trúc sư Lê Tuấn Anh cho biết, một ngôi nhà đẹp không chỉ là thiết kế mà còn đáp ứng đủ nhu cầu, công năng và hợp sở thích của gia chủ. Vì thế, trong các công trình của mình, anh thường tìm hiểu sở thích của khách hàng về kiến trúc trước, từ đó mới đưa ra những phác thảo phù hợp. 

Tác giả bài viết: loc

Nguồn tin: Vietnamnet

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


























 
Ký Gửi Nhà Đất
056.417.8888


























 
Chat Zalo 
zalo sharelogo





. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây