Nội thất sang trọng kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Thứ sáu - 26/05/2023 09:14

Nội thất không chỉ là những vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà còn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ.

Nội thất sang trọng kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Nội thất không chỉ là những vật dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân mà còn để tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, khẳng định gu thẩm mỹ của gia chủ. Hiểu được điều đó, các căn hộ tại Hinode City đều được đặc biệt chú trọng hoàn thiện tối đa bằng những thiết bị cao cấp, giúp nâng tầm đẳng cấp sống cho chủ nhân.

Thiết bị cao cấp cho cuộc sống chất lượng

Đối với các dự án chung cư thông thường, hầu như chủ đầu tư chỉ cung cấp tên thương hiệu nội thất và ghi kèm thêm điều khoản "hoặc tương đương" trong hợp đồng, nhưng tại Hinode City, chủ đầu tư WTO đã đưa ra gói hoàn thiện nội thất chi tiết, có mã chính xác về những sản phẩm được lắp đặt. Điều này thể hiện sự tự tin, khẳng định uy tín cũng như tôn trọng khách hàng của WTO.

Dựa trên "tinh thần Nhật Bản" với quan điểm nâng cao chất lượng sống cho cư dân, chủ đầu tư WTO đã lựa chọn cho căn hộ Hinode City những sản phẩm nội thất tốt nhất từ các hãng nổi tiếng. Từ đó, giúp tăng tuổi thọ của ngôi nhà, tạo ra một hệ sinh thái sống hoàn hảo với các tiêu chuẩn như: dễ làm sạch, tiết kiệm năng lượng, chống gỉ, chống trầy xước, dễ sử dụng và tuyệt đối an toàn…

Tiến sâu vào phòng bếp - một trong những không gian được quan tâm nhiều nhất, chủ đầu tư đã lựa chọn các thiết bị từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, bao gồm: bếp từ, máy hút mùi của hãng Electrolux; bồn rửa, vòi rửa có dây kéo được nhập khẩu từ Tây Ban Nha (hãng Malloca); quạt thông gió của Kruger - Singapore. Các nội thất này không chỉ có tính thẩm mĩ cao, hiện đại tiên tiến mà còn đảm bảo an toàn cho gia chủ trong quá trình sử dụng, bền đẹp và dễ vệ sinh, dọn dẹp.

Nội thất sang trọng kiến tạo không gian sống đẳng cấp - Ảnh 1.

 

Thiết bị trong phòng tắm tại Hinode City có công nghệ chống bám bẩn, luôn sáng bóng qua thời gian. Ảnh HT

 

Đi theo phong cách Nhật, Hinode City đã chọn Toto (thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản) cho không gian phòng tắm như: vòi chậu rửa, vòi xịt, sen tắm,... Một điểm đáng chú ý là chủ đầu tư WTO đã sử dụng bồn cầu với két nước âm tường cho các căn hộ, sản phẩm này thường chỉ được dùng trong các khách sạn 5 sao. Tất cả các nội thất này đều được tích hợp công nghệ chống bám bẩn, giúp thiết bị luôn sáng bóng qua thời gian mà không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Để hoàn thiện không gian thư giãn này, chủ đầu tư còn cải tiến các lỗ thoát nước thành phễu thoát sàn dạng thanh, đảm bảo thoát nước nhanh, giúp nhà vệ sinh luôn được khô ráo dù chi phí thiết kế và thi công sẽ tốn kém hơn.

Hệ thống cửa hiện đại vượt trội

Bên cạnh việc sở hữu những thiết bị nội thất sang trọng, các căn hộ tại Hinode City còn được chủ đầu tư trang bị hệ thống cửa hiện đại với nhiều tính năng, đảm bảo sức khỏe và an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Toàn bộ hệ thống cửa sổ và cửa kính căn hộ đều sử dụng kính Low-E của Pilkington (Anh) thay vì sử dụng các loại kính cường lực thông thường. Đặc điểm của loại kính này đó chính là khả năng chống hấp thụ nhiệt từ bên ngoài, giúp căn phòng ấm áp vào mùa đông, mát mẻ vào mùa hè, giải quyết được vấn đề ẩm thấp trong mùa nồm, đồng thời giảm thiểu lượng tia cực tím và hồng ngoại giúp cư dân có thể yên tâm, không lo ngại về những tia sáng độc hại, đảm bảo sức khỏe một cách tốt nhất.

Nội thất sang trọng kiến tạo không gian sống đẳng cấp - Ảnh 2.

 

Hinode City sử dụng cửa kính Low-E giúp căn hộ thông thoáng và đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Ảnh HT

 

Cửa chính của căn hộ Hinode City được phủ một lớp Veneer vân gỗ tự nhiên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa có tác dụng chống cháy lên tới 70 phút, đảm bảo an toàn cho gia chủ. Các khe cửa được thiết kế có gioăng ngăn khói, khi có sự cố sẽ trực tiếp ngăn đám lửa lan rộng và ngăn cho khói độc không vào nhà.

Chú trọng sự tiện nghi và an toàn, Hinode City được trang bị dòng khóa cao cấp của thương hiệu Dessmann (Đức) với những ưu điểm vượt trội như: có màn hình LCD lớn để quản lý thao tác người dùng, thêm/xóa user dễ dàng, đồng thời được sử dụng công nghệ vân tay Hiye độc quyền, chống làm giả dấu vân tay, có trợ lực mở khóa, cảnh báo chống trộm, …

Mọi thiết bị nội thất của Hinode City đều được chủ đầu tư lựa chọn kỹ càng từ các thương hiệu nổi tiếng, vì vậy người mua có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bàn giao khi nhận nhà. Hiện tại, quỹ căn hộ còn rất ít, cùng với đó dự án đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn như miễn phí dịch vụ đến hết ngày 30/4/2024, khách hàng hãy nhanh tay sở hữu cho mình một ngôi nhà sang trọng tại Hinode City trước khi hết hàng.

Tác giả bài viết: loc

Nguồn tin: CafeF

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn


























 
Ký Gửi Nhà Đất
056.417.8888


























 
Chat Zalo 
zalo sharelogo





. 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây